Post by: at

Để hạn chế những rắc rối không mong muốn hoặc gửi nhầm ảnh bạn có thể xóa ảnh trong kho lưu trữ Zalo. Kho lưu trữ Zalo là nơi lưu lại những hình ảnh mà bạn và bạn bè đã từng gửi cho nhau, thông qua lưu trữ bạn có thể dễ dàng tìm lại những hình ảnh mà mình muốn cũng như xóa chúng. Cách xóa khá đơn giản, hãy cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

cach xoa anh trong kho luu tru zalo

Cách xóa ảnh trong kho lưu trữ Zalo

Cách xóa ảnh trong kho lưu trữ Zalo trong 3 giây

Nhiều người dùng sử dụng kho lưu trữ Zalo là nơi cất giữ hình ảnh của mình, vì không sợ mất, dễ dàng tìm kiếm và tránh được tình trạng bộ nhớ đầy. Tuy nhiên, một số người dùng lại muốn xóa ảnh được lưu trong kho lưu trữ Zalo để giữ bí mật và tránh việc người khác có thể xem được. Để xóa bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo, sau đó nhấn chọn vào cuộc trò chuyện muốn xóa ảnh trong kho lưu trữ. Tìm kiếm tài khoản Zalo nhanh hơn, bạn nhấn vào ô tìm kiếm và gõ tên tài khoản bạn bè muốn tìm kiếm.

 xoa anh trong kho luu tru zalo

Bước 2: Giao diện cuộc trò chuyện hiển thị, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải. Sau đó, kéo xuống dưới nhấn vào mục Kho lưu trữ.

 xoa anh trong kho luu tru zalo sieu de

Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Tiếp theo, nhấn vào mục Chọn ảnh.

 xoa anh trong kho luu tru zalo nhanh

Bước 4: Bạn đánh dấu tick vào những bức ảnh mà mình muốn xóa, sau đó nhấn vào mục xóa để xóa. Hệ thống sẽ hỏi bạn muốn xóa ở phía bạn hay thu hồi cả 2 phía. Tùy vào mục đích bạn chọn cách xóa phù hợp.

 xoa anh trong kho luu tru zalo don gian

Lưu ý: Bạn có thể xóa 1 ảnh hoặc nhiều ảnh cùng một lúc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, không phải thao tác nhiều lần.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách xóa ảnh trong kho media của Zalo nhóm, chúc bạn thao tác thành công và có nhiều trải nghiệm hơn nữa cùng với ứng dụng này.

»Tin tức liên quan: