Post by: at

Khi lướt nhật ký Zalo và thấy một video hài hước, vui vẻ hoặc có một kỷ niệm nào đó. Bạn muốn tải video trên nhật ký Zalo của người khác về điện thoại để lưu trữ. Hoặc chia sẻ video này với ai đó. Tuy nhiên, bạn tìm mãi mà không biết cách tải video trên nhật ký Zalo của người khác trên iPhone, Android? Cùng tìm đáp án về tải video trên Zalo người khác trong bài viết sau đây của 3gvinaphone.com.vn nhé!

Tai video tren nhat ky Zalo cua nguoi khac

Tải video trên nhật ký Zalo của người khác

Chia sẻ nhanh cách tải video trên nhật ký Zalo của người khác

Sự thật thì Zalo không hỗ trợ tính năng download video Zalo của người khác về máy bạn. Hay nói đúng hơn là bạn không được phép thực hiện cách tải video trên nhật ký Zalo của người khác về điện thoại của mình. Đồng thời, cũng không có một ứng dụng thứ 3 nào như Facebook, TikTok có thể hỗ trợ bạn tải video trên Zalo từ nhật ký của người khác về điện thoại.

Nếu bạn thật sự rất thích video của người đó, hãy nhắn tin hỏi xin họ video gốc để lưu giữ hoặc chia sẻ với bạn bè nhé. Hoặc một cách khác là bạn có thể sử dụng chức năng quay màn hình trên điện thoại để quay lại nội dung video trên Zalo và chia sẻ với bạn bè của mình.

Cách tải ảnh trên nhật ký Zalo của người khác về điện thoại

Tuy không thể tải video từ nhật ký trên Zalo của người khác về máy, thế nhưng, bạn có thể tải trực tiếp một bức ảnh nào đó được đăng tải trên Zalo về điện thoại. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tại bài đăng có bức ảnh muốn tải về máy, bấm vào bức ảnh muốn tải về
  • Bước 2: Bấm vào dấu 3 chấm và chọn Lưu về máy

Sau đó, đợi một chút, hệ thống sẽ thông báo Đã lưu thành công.

Cach tai anh tren Zalo tu nhat ky nguoi khac

Cách tải ảnh trên Zalo từ Nhật ký người khác

Cách chia sẻ video từ Facebook sang Zalo.

Lưu ngay cách tải video Zalo trên nhật ký của mình

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lưu video mà mình đã đăng tải về điện thoại. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở Zalo, chọn Cá nhân rồi chọn Xem trang cá nhân trên Zalo.
  • Bước 2: Bấm vào video muốn tải, chọn Lưu về máy
Cach tai video tren nhat ky cua minh

Cách tải video trên nhật ký của mình

Tiếp đến, hãy chờ một chút để hệ thống lưu video về điện thoại cho bạn.

Tải video trên Zalo về iPhone, Android lưu ở đâu?

Trên iPhone, khi tải ảnh/video về, hệ thống sẽ tự động lưu tại mục Bộ sưu tập hình ảnh. Còn đối với điện thoại Android, hệ thống sẽ tự lưu ảnh/video tải về từ Zalo tại thư viện ảnh. Sau đó, bạn có thể sử dụng ảnh/video đã lưu từ Zalo để chia sẻ lên các trang mạng khác như Facebook, Messenger, Skype, TikTok,…

Cách lưu video trên Zalo về điện thoại.

Các tiêu chuẩn cộng đồng của Zalo bạn cần biết

Để đảm bảo một môi trường an toàn, giảm thiểu các thiệt hại về thể chất, tinh thần và tài chính. Zalo ban hành các chính sách cộng đồng nhằm định hướng, điều chỉnh và quy định các nội dung vi phạm không được phép đăng tải, chia sẻ. Trong đó, có các nguyên tắc chung:

  • Zalo không cho phép việc đăng tải hay chia sẻ các thông tin sai lệch, hư cấu, chưa có kiểm chứng. Hay các thông tin nhạy cảm, gây hoang mang đến dự luận, ảnh hưởng tiêu cực tới con người và xã hội. Như các lĩnh vực về thời sự, đời sống, xã hội, y tế, kinh tế và chính trị.
  • Nhóm trên Zalo luôn là nơi an toàn, hợp lý, diễn ra các kết nối ý nghĩa. Zalo không chấp nhận những nhóm có mục đích quấy rối, gây hấn. Người dùng nếu phát hiện ra các nhóm có hành vi trên, hãy Báo xấu  đến Zalo để xử lý kịp thời. Trong một số trường hợp, Zalo có thể thông báo tới cơ quan có thẩm quyền.
  • Nếu vi phạm Chính sách cộng đồng, Zalo có toàn quyền khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn tài khoản của người dùng hoặc thực hiện các biện pháp xử lý khác.
  • Zalo có quyền sửa đổi, bổ sung bất kỳ hoặc toàn bộ các của Chính sách cộng đồng này tại bất cứ thời điểm nào. Mà không cần phải báo trước hay cần có sự đồng ý của người dùng. Chính sách cộng đồng này của Zalo là một phần không tách rời Thỏa Thuận Dịch Vụ Zalo.

Cách gửi video dung lượng hơn 100MB trên Zalo.

Như vậy, tuy không thể thực hiện cách tải video trên nhật ký Zalo của người khác về điện thoại. Nhưng bạn có thể nhắn tin xin video gốc từ người đăng video hoặc quay màn hình video này lại để chia sẻ với người khác. Mặt khác, dù bạn thực hiện cách tải video trên Zalo người khác gì, thì cũng đừng quên phải luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của Zalo.