Post by: at

Thông báo: Gói cước VD2K VinaPhone đã ngừng triển khai mới.

Đăng ký gói VD2K VinaPhone theo cú pháp MO VD2K gửi 1543, khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi gọi nội mạng không giới hạn cả ngày cùng với 1GB dung lượng tốc độ cao sử dụng truy cập mạng. Cước phí cho 1 lần đăng ký VD2K Vina là 2.000đ/ngày nên chắc hẳn sẽ có rất nhiều người dùng muốn được tham gia, tuy nhiên để đăng ký thành công bạn thỏa các điều kiện sau.

gói vd2k của vinaphone

Cách đăng ký gói cước VD2K của VinaPhone

Cách đăng ký gói VD2K của VinaPhone 2K 1 ngày

Quý khách có nhu cầu dùng mạng trong ngày để chơi game, lướt Facebook, xem phim…. thì nên đăng ký gói VD2K của VinaPhone để đảm bảo tốc độ truy cập cao nhất mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí nhé!

Tên gói cướcVD2K VinaPhone
Cú pháp đăng kýMO VD2K gửi 1543
Đăng ký tự độngĐăng ký
Ưu đãi của gói
Cước phí2.000đ/ lần đăng ký
Chu kỳ sử dụng góiĐến 24h cùng ngày đăng ký

Để đăng ký thành công gói VD2K theo cú pháp trên, thuê bao của bạn cần có tài khoản trên 2.000đ và thuộc đối tượng đăng ký gói VD2K của nhà mạng.

» Xem thêm: Các gói cước 3G 1 ngày VinaPhone hấp dẫn khác dành cho bạn.

Đối tượng được đăng ký VD2K VinaPhone

  • Những thuê bao may mắn được tổng đài của VinaPhone gửi tin nhắn mời tham gia gói cước VD2K sẽ được đăng ký gói VD2K sử dụng bằng cách soạn MO VD2K gửi 1543.
  • Phạm vi áp dụng gói VD2K: Trên toàn quốc.
  • Tại thời điểm đăng ký VD2K, thuê bao chưa đăng ký gói 4G Vina nào khác.

Nếu thuê bao của bạn không được tham gia gói VD2K thì bạn có thể chọn đăng ký gói D2 của VinaPhone hoặc gói D7 Vina thay thế. Cả 2 gói cước này đều là gói 4G Vina 1 ngày áp dụng cho mọi thuê bao di động. Gói D2 và D7 có ưu đãi như sau:

Tên gói/ Cước phíCú pháp đăng ký/Ưu đãiClick đăng ký nhanh
D2
(10.000đ/1 ngày)
MO D2 gửi 1543Đăng ký
2GB
D7
(7.000đ/ngày)
MO D7 gửi 1543Đăng ký
1.2GB

» Xem thêm: Các gói cước 4G Vina ngày, tháng áp dụng cho mọi thuê bao

Những lưu ý cần biết khi dùng gói VD2K VinaPhone

  • Sau khi sử dụng hết 1GB ưu đãi trong ngày, hệ thống ngắt kết nối mạng. Bạn cần đăng ký gói mua thêm data 4G Vina để tiếp tục dùng mạng tốc độ cao.
  • Bạn nên kiểm tra dung lượng 3G Vina còn lại của gói VD2K trong quá trình sử dụng bằng cách soạn: DATA VD2K gửi 888 (miễn phí) để có kế hoạch dùng mạng hợp lý hơn.
  • Gói cước chỉ miễn phí các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút (không giới hạn số lượng cuộc gọi). Nếu vượt thời gian quy định nhà mạng sẽ tính cước phát sinh từ phút thứ 10 trở đi.
  • Gói cước VD2K VinaPhone có tính năng tự động gia hạn sau 24h.
  • Cú pháp hủy gói VD2K VinaPhone khi cần: HUY VD2K gửi 888 (miễn phí).

» Gợi ý: Các gói cước 3G của VinaPhone tặng combo data và gọi khác giá cực rẻ

Hãy cùng đồng hành với gói cước VD2K VinaPhone để mỗi ngày đều được trải nghiệm dịch vụ di động trọn vẹn với chi phí rẻ nhất bạn nhé!