Post by: at

Lướt Tiktok mà bị báo lỗi không kết nối được nhiều người cho rằng lỗi đến từ mạng VNPT của mình nhưng thực tế VNPT không chặn Tiktok. Vậy tại sao mạng VNPT không vào được TikTok? Làm sao để thoát khỏi lỗi này nhanh nhất để bạn có thể tiếp tục giải trí với những video viral? Xem ngay thông tin chi tiết bên dưới để nắm rõ nhé!

Thực tế có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng VNPT không vào được Tiktok và mỗi lỗi như vậy sẽ có cách xử lý khác nhau. Cùng xem nhanh với 3gvinaphone.com.vn và thực hiện sửa nhé!

Cách đăng ký 4G VinaPhone mới nhất

Cách kiểm tra tốc độ mạng VNPT như thế nào?

Lỗi đèn ENET không phát sáng

mang vnpt khong vao duoc tiktok

Tại sao mạng VNPT không dùng được tiktok

Vì sao mạng VNPT không vào được Tiktok?

Nguyên nhân mạng VNPT không vào được TikTok được xác định là do mạng internet của bạn không ổn định, bị lỗi. Ngoài ra cũng có thể do ứng dụng Tiktok lỗi, điện thoại có vấn đề kết nối WiFi.

Các gói cước xem Tiktok VinaPhone nên đăng ký

Hướng dẫn khắc phục lỗi wifi không dùng được Tiktok

Để có thể thoát lỗi wifi không dùng được Tiktok hãy thực hiện ngay các cách đơn giản sau đây:

1. Reset lại modem

Tại sao wifi không vào được Tiktok có thể do modem có vấn đề  nên hãy thử reset lại modem và chọn lại mạng truy cập của bạn. Khi mạng full vạch bạn có thể truy cập vào bất cứ đâu mình muốn.

Tại sao mạng VNPT chậm về đêm và cách khắc phục

2. Xoá bộ nhớ đệm Tiktok

Việc dùng Tiktok quá thường xuyên có thể dẫn đến bộ nhớ quá đầy và không dung nạp thêm được nữa cuối cùng báo lỗi. Vì vậy hãy thực hiện xoá bộ nhớ đệm của ứng dụng Tiktok ngay và thử truy cập lại sẽ không thấy bị báo lỗi nữa.

3. Thoát ứng dụng Tiktok và đăng nhập lại

Một cách thoát lỗi mạng VNPT không vào được Tiktok đang được nhiều người thực hiện và thành công ngay lập tức đó là thoát ứng dụng và đăng nhập lại. Việc thoát ra vào lại giúp ứng dụng tự reset lỗi và bạn sẽ có thể dùng thoải mái hơn.

VNPT có bóp băng thông quốc tế không?

4. Cập nhật lại ứng dụng Tiktok hoặc gỡ ra cài lại

Tiktok thỉnh thoảng sẽ cho ra mắt nhiều tính năng mới nên nếu bạn không cập nhật ứng dụng thường xuyên sẽ không dùng được các tính năng và khả năng không vào được rất cao. Do đó hãy vào phần CH Play/ Appstore tìm Tiktok và nhấn cập nhật ngay để có thể thoát lỗi.

5. Xoá bớt ứng dụng trên thiết bị

Việc có quá nhiều ứng dụng trên điện thoại có thể khiến máy bị xung đột và bị lỗi khi truy cập vào mạng hoặc vào ứng dụng bất kỳ. Đây cũng là lý do nhiều người gặp phải nhất hiện nay. Bạn hãy xoá bớt ứng dụng trên thiết bị của mình giải quyết vấn đề.

6. Liên hệ tổng đài VNPT hỗ trợ

Nếu thực hiện tất cả các cách vẫn không thoát được lỗi mạng VNPT không vào được Tiktok hãy liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT để được kiểm tra. Nhân viên sẽ giúp bạn tra cứu và hỗ trợ xử lý nhé!

Trong lúc chờ nhà mạng sửa lỗi bạn có thể đăng ký 3G mạng VinaPhone ngắn hạn dùng  Tiktok thoải mái không lỗi nhé. Chỉ từ 2.000đ/ ngày đã có được data khủng dùng internet thả ga.

Tên gói/ Giá cướcCú pháp đăng ký/Ưu đãiĐăng ký nhanh
D2
(10.000đ/1 ngày)
MO D2 gửi 1543Đăng ký
2GB
D7
(7.000đ/1 ngày)
MO D7 gửi 1543Đăng ký
1.2GB
D2GB
(5.000đ/ 1 ngày)
MO D2GB gửi 1543Đăng ký
2GB
D3
(15.000đ/3 ngày)
MO D3 gửi 1543Đăng ký
4GB
DT30
(30.000đ/7 ngày)
MO DT30 gửi 1543Đăng ký
7GB
VD2
(2.000đ/ 1 ngày)
MO VD2 gửi 1543
Đăng ký
  • 500MB tốc độ cao
  • 20 phút gọi nội mạng VinaPhone
SPOTV10
(10.000đ/1  ngày)
MO SPOTV10 gửi 1543Đăng ký
  • 5GB/ngày
  • Miễn phí gọi nội mạng < 20 phút (Tối đa 1.440 phút)
  • 5 phút ngoại mạng
  • Miễn phí data xem MyTV chùm kênh VTV Cab, VTV thể thao, SPOTV

Việc Tiktok không kết nối được WiFi có thể do lỗi từ điện thoại hoặc từ WiFi, từ ứng dụng TikTok. Xoá lỗi rất dễ nên hãy thực hiện ngay theo những hướng dẫn của 3gvinaphone.com.vn nhé!