Post by: at

Ngày nay bất kỳ ai cũng sẽ dùng ví điện tử cho những nhu cầu giao dịch online của mình. Việc có quá nhiều ví cũng khiến bạn khó sử dụng và không nhớ mật khẩu đăng nhập hoặc quên tiền trong ví quá lâu. Nhiều người muốn xoá tài khoản VNPT Money để có thể thoải mái dùng điện thoại hơn vì không có nhu cầu dùng nhiều. Thực tế cách xoá rất  dễ bạn cũng chỉ có 1 cách duy  nhất để thực hiện mà thôi.

Cùng 3gvinaphone.com.vn xem ngay cách huỷ tài khoản VNPT Money bên dưới và thực hiện ngay nhé. Chỉ vài phút tài khoản sẽ được xoá ngay và bất kỳ ai sẽ không còn truy cập được nữa.

Đăng ký 4G của VinaPhone nhận đến 180GB

Cách vay tiền qua ứng dụng VNPT Money

Cách bắn tiền sim VinaPhone

xoa tai khoan vnpt money

Làm sao để xóa tài khoản VNPT Money

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ VNPT Money

Khi không còn nhu cầu dùng dịch vụ VNPT Money nữa bạn có thể hủy. Cách xóa tài khoản VNPT Money hiện nay không thể thực hiện online mà phải làm trực tiếp tại cửa hàng.

  • Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc và mang theo CMND/ CCCD
  • Bước 2: Yêu cầu xóa tài khoản VNPT Money của bạn và thực hiện theo hướng dẫn của giao dịch viên

Dùng VNPT Money có mất phí không?

Những lưu ý cần nhớ khi xóa tài khoản VNPT Money

Khi muốn hủy VNPT Money bạn cần phải biết cước phí hủy, tiền trong ví và quy định đăng ký lại dịch vụ. Cụ thể như sau:

1. Có tốn phí hủy tài khoản VNPT Money

Hiện dịch vụ VNPT Money hoàn toàn miễn phí đến người dùng bao gồm cả đăng ký và khi hủy. Do đó bạn sẽ không tốn phí xóa tài khoản VNPT Money của mình.

2. Tiền còn trong ví sẽ như thế nào?

Bạn cần phải tất toán (rút hết) tiền trong ví VNPT Money của mình trước khi hủy bởi một khi hủy tiền sẽ mất. Bạn có thể rút về ngân hàng của mình sử dụng trước khi đến cửa hàng hủy tài khoản nhé!

VNPT Pay và VNPT Money khác nhau như thế nào?

3. Sau khi hủy có đăng ký lại được không?

Nhiều khách hàng muốn hủy dịch vụ VNPT Money nhưng sau đó lại muốn đăng ký lại dùng điều này có được phép không? Theo quy định hủy xong đăng ký lại vẫn được, bạn cũng thực hiện theo các bước đăng ký ban đầu và liên kết ngân hàng nhé!

Các gói cước data 4G VinaPhone giá rẻ nhất hiện nay

Như vậy cách hủy dịch vụ VNPT Money hiện nay chỉ có 1 cách duy nhất là đến cửa hàng thực hiện mà thôi nên bạn hãy sắp xếp thời gian đến thao tác nhé!