Post by: at

Khi tải ứng dụng VNPT Money bạn sẽ thấy mục yêu cầu nhập mã giới thiệu nhưng không biết nhập số nào và nhập vào sẽ được gì? Vậy thì hãy theo dõi giải đáp ngay bên dưới để biết mã giới thiệu VNPT Money là gì và dùng như thế nào nhé.

Mỗi khách hàng đều có mã giới thiệu của riêng mình và khi có khuyến mãi diễn ra, chỉ cần người khác nhập mã của bạn bạn sẽ được tặng voucher sử dụng cực đã. Do đó mà hãy tìm hiểu ngay về mã giới thiệu này để dùng ngay lập tức thôi!

Cách đăng ký 4G sim VinaPhone nhận đến 180GB

WiFi Mesh là gì? Dùng có tốt không?

Cách đăng ký gói 4G VinaPhone 4GB/ngày

ma gioi thieu vnpt money

Mã giới thiệu VNPT Money là gì?

Mã giới thiệu VNPT Money là gì?

Mã giới thiệu của VNPT Money chính là mã dùng để giới thiệu người khác cài đặt ứng dụng VNPT Money. Mã này chính là số điện thoại đăng ký tài khoản VNPT Money của bạn. Mã chỉ dùng để giới thiệu không dùng cho các mục đích khác.

» Xem thêm: Mã giữ số của VinaPhone là gì?

Cách sử dụng mã giới thiệu VNPT Money

Để dùng mã giới thiệu VNPT Money bạn thực hiện các bước sau

  • Bước 1:  Hướng dẫn người khác cài đặt ứng dụng VNPT Money trên điện thoại của họ.
  • Bước 2: Tại mục đăng ký tài khoản sẽ hiển thị nhập mã giới thiệu VNPT Money. Ở đây bạn mã giới thiệu và số điện thoại của bạn (người giới thiệu)
  • Bước 3: Tuỳ khuyến mãi giới thiệu bạn được quà quy định mà sẽ yêu cầu sau khi nhập mã người được giới thiệu phải thực hiện giao dịch hoặc thanh toán cước phí  để 2 người cùng nhận quà

Các ưu đãi được nhận khi dùng mã giới thiệu VNPT Money

Hiện nay ứng dụng VNPT Money đã dần trở nên quen thuộc với người dùng vì vậy các chương trình khuyến mãi VinaPhone giới thiệu bạn dùng VNPT Mone nhận quà không còn triển khai nhiều nữa. Thỉnh thoảng sẽ có các chương trình diễn ra để bạn giới thiệu nhập mã nhận quà như:

  • Nhập mã thành công và phát sinh giao dịch tặng voucher 25.000đ hoặc 20.000đ
  • Giới thiệu người khác cài VNPT Money được tặng điểm tích luỹ/ điểm thưởng nhận quà
  • ….

Hãy theo dõi thêm tin tức khuyến mãi Vina tại 3gvinaphone.com.vn để biết chương trình nào diễn ra và tham gia ngay nhé! Hoặc có thể liên hệ hotline VinaPhone để kiểm tra

» Bật mí: Cách nhận data VinaPhone miễn phí hot nhất năm 2023

Như vậy, mã giới thiệu VNPT Money của VinaPhone là để giới thiệu người khác cài ứng dụng VNPT Money đồng thời bạn sẽ được tặng thưởng. Hãy giới thiệu người khác cài đặt ngay nhé!