Post by: at

Mừng 20/11 VinaPhone Plus tặng voucher 100k là chương trình vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân quý thầy cô. Bạn có thể sử dụng ưu đãi này để gửi những đóa hoa tươi thắm đến các bậc thầy giáo, cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam. Chương trình áp dụng cho tất cả các hội viên VinaPhone Plus thực hiện mua hoa online ngay trên website vậy nên đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Khuyến mãi VinaPhone Plus 20/11

Khuyến mãi VinaPhone Plus 20/11

Thông tin tặng voucher 100k VinaPhone 

  • Thời gian triển khai: Áp dụng ưu đãi đến hết 21/11/2021
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng là hội viên VinaPhone Plus – tất cả các thứ hạng hội viên từ thân thiết – kim cương đều được tham gia.

» Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi VinaPhone khác đang được triển khai

Nội dung ưu đãi VinaPhone 20/11

Dưới đây là thông tin chi tiết về cách nhận quà cũng như quà tặng của VinaPhone trong ngày nhà giáo Việt Nam.

1/ Quà tặng từ VinaPhone

  • Tặng voucher 100.000 đồng cho khách hàng VinaPhone Plus dùng để đặt hoa tại website https://www.flowerstore.vn/ với đơn hàng có giá trị từ  300.000 đồng trở lên.
  • Mỗi mã ưu đãi được giảm trực tiếp cho một đơn hàng.

2/ Cách nhận quà VinaPhone 100k

Ưu đãi chỉ áp dụng khi thực hiện online vậy nên bạn cần chú ý kết nối mạng ổn định trước khi thao tác, nên chọn đăng ký 4G VinaPhone để đường truyền nhanh nhất. Để nhận được mã ưu đãi từ chương trình bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus và thực hiện đăng nhập.
  • Bước 2: Chọn mục Ưu đãi hội viên => mua sắm chọn chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam chọn nhận ưu đãi
  • Bước 3: Vào website https://www.flowerstore.vn/ đặt hoa và nhập thông tin như hướng dẫn của web. Khi thanh toán sẽ có mục nhập mã khuyến mãi. Khách hàng nhập mã vào sẽ được giảm ngay 100.000đ

Chọn mua online vừa giúp bạn dễ dàng chọn được kiểu hoa như ý, nhanh chóng thuận tiện lại được giảm chi phí. VinaPhone hy vọng món quà này sẽ giúp bạn mang đến những niềm vui, sự biết ơn đến quý thành cô của mình!

» Lựa chọn: Các gói 4G Vina khuyến mãi ưu đãi khủng dành tặng cho thầy cô 

VinaPhone chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 – Chúc quý thầy cô thật nhiều sức khỏe và luôn vững tay chèo mang đến tri thức quý báo cho thế hệ tương lại của đất nước!