Post by: at

Thông báo: Gói V55 VinaPhone hiện đã ngừng cung cấp nên bạn không đăng ký được nữa hãy chọn lựa gói cước khác sử dụng nhé!

Chỉ cần bỏ ra 55.000đ đăng ký gói cước V55 VinaPhone là bạn đã có thể thoải mái gọi thoại nội mạng, ngoại mạng suốt cả tháng. So với việc gọi thoại thông thường nhà mạng sẽ tính cước phút gọi khá cao cho thuê bao bạn thì việc chọn cho thuê bao mình một gói cước gọi có sẵn phút gọi miễn phí sẽ là giải pháp liên lạc thông minh và tiết kiệm nhất. Tìm hiểu ngay cách đăng ký dưới đây bạn nhé!

Gói cước V55 VinaPhone

Gói cước V55 VinaPhone

Cách đăng ký gói V55 cho thuê bao VinaPhone

Để đăng ký gói V55 của Vina bạn chỉ cần thực hiện theo tin nhắn hướng dẫn dưới đây:

Tên góiV55 VinaPhone
Cú pháp đăng kýV55 gửi 900
Chu kỳ sử dụng30 ngày – Tính từ ngày đăng ký gói thành công
Giá gói55.000đ (Trừ trực tiếp vào tài khoản gốc)
Ưu đãi của gói

Lưu ý: Gói V55 chỉ miễn phí các cuộc gọi nội mạng có thời lượng từ 10 phút trở xuống. Nếu cuộc gọi vượt quá phút thứ 10 thì hệ thống sẽ tính cước gọi phát sinh theo quy định bắt đầu từ phút thứ 10 trở đi.

» Xem thêm: Các gói 4G Vina khuyến mãi combo data và thoại cực HOT

Đối tượng đăng ký gói V55 của VinaPhone

Để đăng ký được gói V55, thuê bao di động trả trước cần nằm trong danh sách đăng ký gói V55 và nhận được tin nhắn khuyến mãi mời đăng ký gói từ hệ thống tổng đài VinaPhone.

Khách hàng muốn kiểm tra thuê bao đang dùng có thuộc danh sách đăng ký gói V55 VinaPhone hay không thì chỉ cần bấm *091#

» Tham khảo: Các chương trình khuyến mãi của VinaPhone dành riêng cho bạn.

Các quy định khi sử dụng gói V55 của VinaPhone

  • Gói V55 có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng. Điều kiện để hệ thống gia hạn gói là tại thời điểm gia hạn tài khoản chính của thuê bao phải ≥ 55.000đ.
  • Cú pháp kiểm tra số phút gọi còn lại của gói: Soạn TRACUU V55 gửi 900 (Miễn phí).
  • Hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng tiếp: Soạn HUY V55 Y gửi 900 (Miễn phí).
  • Vì gói V55 chỉ sở hữu ưu đãi thoại, không sở hữu ưu đãi data nên bạn có thể đăng ký sử dụng song song cùng các gói cước 3G VinaPhone.

» Gợi ý: Cách đăng ký data 4G VinaPhone giá rẻ cùng gói cước gọi

Hãy đồng hành cùng gói V55 VinaPhone để mỗi ngày đều được gọi điện thoại thả ga với bạn bè và người thân nhé! Chúc các bạn đăng ký thành công.