Tại sao không đăng ký được gói D5 VinaPhone? Đây là thắc mắc của khá nhiều người dùng di động đang có nhu cầu đăng ký gói cước 3G/4G giá rẻ 1 ngày. Bởi nhiều thuê bao sau khi soạn tin đăng ký đã nhận lại thông báo “Đăng ký không thành công”. Vậy nguyên nhân do đâu? Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu nhé!

không đăng ký được gói D5 VinaPhone

Tại sao không đăng ký được gói D5 VinaPhone?

Gói D5 VinaPhone là gói phụ, chỉ dành riêng cho các thuê bao đang sử dụng gói data 3G/4G của VinaPhone. Cụ thể:

  • Thuê bao đang sử dụng các gói data (MAX VinaPhone, MAX100, MAX200, MAX300, BIG70, BIG90, BIG120, BIG200, BIG300, M10, M25, M50)
  • Thuê bao đang sử dụng các gói Combo tích hợp (data)
  • Thuê bao đang sử dụng gói 60GB (theo CV 3158)
  • Thuê bao đang sử dụng các gói Đỉnh D15G/D30G/D60G VinaPhone

Lý do không đăng ký được gói D5 (5.000đ/ 1 ngày) đó chính là thuê bao không sử dụng gói data nào.

»Xem chi tiết: Các gói cước 3G VinaPhone được sử dụng cùng gói D5.

Hướng dẫn kiểm tra thuê bao có đăng ký được gói D5 không?

Muốn biết thuê bao đang dùng được đăng ký thêm gói phụ D5 hay không thì chỉ cần kiểm tra thuê bao có đang dùng gói data nào hay không bằng cách sau:

  • Soạn DATA gửi 888 (miễn phí) để kiểm tra gói cước data 3G/4G đang dùng.
  • Soạn Tracuu gửi 900 (miễn phí) để kiểm tra gói cước khuyến mãi Combo tích hợp đang dùng.

Nếu thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký gói D5 thì bạn nên tham khảo các gói cước 4G VinaPhone 1 ngày tiết kiệm dưới đây:

Tên gói/ Giá cướcCú pháp đăng ký/Ưu đãiĐăng ký nhanh
D2
(10.000đ/ngày)
MO D2 gửi 1543Đăng ký
2GB
D3
(15.000đ/3 ngày)
MO D3 gửi 1543Đăng ký
3GB
DT30
(30.000đ/7 ngày)
MO DT30 gửi 1543Đăng ký
 7GB
D1GB
(2.000đ/ngày)
MO D1GB gửi 1543Đăng ký
1GB 
 D2GB
(5.000đ/ngày)

MO D2GB gửi 1543 Đăng ký
2GB

»Xem thêm: Các gói cước 3G 1 ngày VinaPhone 1k, 2k, 5k, 10k.

Hy vọng qua phần giải đáp trong bài viết các bạn đã biết tại sao thuê bao đăng ký gói D5 VinaPhone không được rồi nhé! Và có cách khắc phục thành công.