Post by: at

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến 3GVinaPhone.com.vn một trong những website chuyên cung cấp thông tin, dịch vụ, hỗ trợ về sim VinaPhone, website thuộc quyền sở hữu của Công ty CTNET Digital.

Khi truy cập website đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản sử dụng dưới đây. Chính vì thế hãy thường đọc kỹ và nghiêm cứu các điều khoản trước khi sử dụng.

Mục đích của điều khoản này nhằm bảo vệ đảm bảo quý khách sử dụng website, đăng ký dịch vụ một cách đúng đắn. Giúp quý khách hiểu rõ quyền và trách nhiệm của mình khi truy cập website. Hiểu rõ về các điều khoản đăng ký dịch vụ, thanh toán tiền,…

Chấp nhận điều khoản

Bằng việc truy cập và sử dụng website 3GVinaPhone.com.vn, bạn cần xác nhận rằng mình đã đọc, hiểu rõ và đồng ý tuân thủ toàn bộ các điều khoản và điều kiện được nêu trong Điều khoản sử dụng này. Chúng tôi được quyền chỉnh sửa, bổ sung, thêm hoặc bớt các điều khoản sử dụng website của mình ở bất kỳ thời điểm nào. Quý khách nên thường xuyên truy cập vào “Điều khoản sử dụng” này để biết những cập nhật mới nhất của website.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp

Website 3GVinaPhone.com.vn là trang chuyên cung cấp các thông tin dịch vụ mạng VinaPhone bao gồm: Tin tức mới nhất về sim số, thông tin khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) đang được triển khai, hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề sim số trong quá trình sử dụng, các gói cước 3G/4G/5G và hướng dẫn đăng ký gói.

Ngoài ra chúng tôi cũng chính là đại lý chính thức của VinaPhone, cung cấp các dịch vụ đăng ký gói cước 3G, 4G, 5G qua tin nhắn với cú pháp được MobiFone uỷ quyền MO Tên-gói gửi 1543. Các bước đăng ký như sau:

  • Bước 1: Chọn vào bài viết đăng ký 3G, 4G, 5G.
  • Bước 2: Xem kỹ các thông tin: Tên gói, ưu đãi và giá cước.
  • Bước 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp MO Tên-gói gửi 1543 hoặc nhấn vào nút “Đăng ký” bên cạnh gói.

Cách thanh toán cước thông qua hình thức trừ trực tiếp vào tài khoản của thuê bao. Thông tin về dịch vụ, giá cước trên website chúng tôi áp dụng được thống nhất với VinaPhone. Trong mọi trường hợp khiếu nại về giá, dịch vụ chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Quyền và trách nhiệm của khách hàng 

Quý khách có quyền truy cập và sử dụng website 3GVinaPhone.com.vn theo các điều khoản được nêu trong Điều khoản sử dụng này. Quý khách cũng có quyền gửi phản hồi, đóng góp ý kiến các vấn đề liên quan đến dịch vụ của 3GVinaPhone.com.vn cho chúng tôi.

Quý khách có trách nhiệm tìm hiểu kỹ thông tin về giá cả, phương thức thanh toán, cách thức đăng ký và các điều khoản liên quan đến sản phẩm/dịch vụ trước khi sử dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót hoặc mất mát nào phát sinh do quý khách không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Chỉ truy cập website chúng tôi với mục đích đọc và tìm hiểu thông tin, giải đáp thắc mắc. Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng 3GVinaPhone.com.vn để thực hiện các hoạt động vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi hoặc gây tổn hại đến người khác hoặc bôi nhọ, chia sẻ hoặc có những hành vi làm mất uy tín của 3GVinaPhone.com.vn.

Ngoài ra, quý khách cũng cần bảo vệ thông tin cá nhân của mình, không tiết lộ các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ, thông tin tài chính hoặc bất kỳ thông tin nhạy cảm nào khác dưới hình thức bình luận bài viết. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc rủi ro nào phát sinh từ việc quý khách tự ý tiết lộ thông tin cá nhân của mình trên website của chúng tôi.