Vì sao đã thanh toán cước trả sau VinaPhone rồi mà vẫn bị chặn chiều? chắc hẳn câu hỏi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từng người dùng di động, đặc biệt là những bạn đang sử dụng thuê bao trả sau. Để giúp khách hàng có thể được giải đáp thắc mắc này 1 cách chi tiết nhất, sau đây 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề nợ cước và thanh toán cước vào hàng háng.

thanh toán cước trả sau vinaphone nhưng vẫn bị khóa chiều

Vì sao đã thanh toán cước trả sau nhưng vẫn bị khóa chiều

Vì sao đã thanh toán cước trả sau VinaPhone rồi mà vẫn bị chặn chiều?

Hiện nay trong quá trình sử dụng thuê bao di động trả sau nhiều bạn do chưa thật sự nắm rõ về quy định thanh toán cước nên đã để dẫn đến tình trạng bị gián đoạn liên lạc. Hàng tháng tổng đài của VinaPhone nhận được rất nhiều cuộc gọi thắc mắc tại sao đã thanh toán nhưng thuê bao vẫn còn khóa. Sở dĩ bạn gặp tình trạng như vậy là do:

  • Chưa thanh toán hết các khoản nợ cước.
  • Do việc thanh toán gặp lỗi.
  • Do hệ thống cập nhật cập.

Cách khắc phục lỗi đã thanh toán cước nhưng vẫn bị khóa chiều

Dưới đây là cách xử lý lỗi theo từng nguyên nhân cụ thể:

1/ Chưa thanh toán hết các khoản cước 

Để kiểm tra đầy đủ khoảng cước cần thanh toán bạn có thẻ soạn tin CUOC gửi 9889. Hoặc với những điện thoại có cài ứng dụng MY VNPT bạn truy cập trực tiếp và ứng dụng để tra cứu.

Sau khi tra cứu thành công hãy chủ động thanh toán đủ mức cước nợ để được mở chiều.

» Tham khảo: Những cách thanh toán cước trả sau VinaPhone.

2/ Do việc thanh toán gặp lỗi

Thanh toán  gặp lỗi là tình trạng thường xuyên xảy ra với những khách hàng thực hiện thanh toán online hoặc bằng thẻ cào.

  • Với kênh thẻ cào: Để thanh toán thành công bạn cần phải đăng ký EZpay trước khi nạp. Khi nạp cần nhập đúng mã thẻ.
  • Với kênh online: Bạn nên chọn đúng tính năng thanh toán và liên hệ cơ quan chủ quản xử lý nếu gặp lỗi. Bạn có thể chọn thanh toán trên Naptien24h.vn để được thanh toán nhanh nhất và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

» Đăng ký: Gói 4G của VinaPhone để đảm bảo kết nối khi thanh toán cước online

3/ Do hệ thống cập nhật chậm

Trường hợp đã thanh toán thành công nhưng vẫn chưa được mở chiều thì có thể lỗi này do hệ thống. Bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài VinaPhone để được hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin thanh toán trên hệ thống => mở chiều thuê bao.

» Tìm đến: Cửa hàng giao dịch VinaPhone để được xử lý trực tiếp

Đã thanh toán cước VinaPhone nhưng tài khoản vẫn bị khóa là một trong những lỗi rất phổ biến. Vậy nên hãy ghi nhớ những cách xử lý được cập nhật trong bài viết để chủ động khắc phục và mở chiều thuê bao khi cần thiết bạn nhé!