Tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone là bộ phận tiếp nhận, xử lý phản ánh từ phía khách hàng. Vậy nên mỗi khi gặp trở ngại trong quá trình chuyển mạng giữ số bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài của VinaPhone thì sẽ được giải quyết nhanh chóng. Cùng xem số tổng đài chuyển mạng giữ số ngay dưới đây nhé!

Số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone

Số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone

Tổng đài tiếp nhận khiếu nại, phản ánh liên quan đến dịch vụ chuyển mạng giữ số hiện nay đó là:

18006099

  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động đang hoạt động tại tất cả các nhà mạng tại Việt Nam.
  • Cuộc gọi khiếu nại đến tổng đài hoàn toàn miễn phí.

»Xem thêm: Số tổng đài VinaPhone hỗ trợ đăng ký chuyển mạng.

Chức năng của tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone

  • Có chức năng ghi nhận các khiếu nại, phản ánh chuyển mạng giữ số mỗi khi gặp khó khăn như bị nhà mạng chuyển đi làm khó.
  • Cuộc gọi được tổng đài viên sẽ ghi âm lại sau đó gửi về cho Cục Viễn thông để xử lý. Thời gian xử lý từ 24 – 48h.

»Tìm hiểu: Các điều kiện chuyển mạng giữ số của VinaPhone quan trọng.

Để việc chuyển đổi được thực hiện một cách dễ dàng hơn, không phải mất thời gian khiếu nại thì khi tới nhà mạng chuyển đổi, chủ thuê bao cần mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân như Sim đang sử dụng, Chứng minh nhân dân đúng với thông tin đã đăng ký thuê bao, hình ảnh chân dung trùng khớp với hình ảnh đã đăng ký bổ sung tại nhà mạng cũ và giấy xác nhận chuyển mạng giữ số từ nhà mạng cũ.

»Nên biết: Cách hủy yêu cầu chuyển mạng giữ số từ VinaPhone sang mạng khác.

Trên đây là số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số của VinaPhone mới nhất. Các bạn hãy lưu vào điện thoại để khi cần có thể chủ động liên lạc ngay nhé!