Tổng đài hỗ trợ đại lý VinaPhone sẽ tiếp nhận mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nhiều nội dung sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng. Các đại lý và điểm bán lẻ đang hoạt động trên toàn quốc nếu chưa biết số tổng đài này là bao nhiêu thì ngay bây giờ hãy cùng xem qua thông tin hỗ trợ dưới đây nhé!

Số tổng đài hỗ trợ đại lý VinaPhone

Số tổng đài hỗ trợ đại lý – điểm bán lẻ của mạng VinaPhone

18001091 chính là đầu số tổng đài VinaPhone hỗ trợ khách hàng mới nhất. Cách gọi dành cho khách hàng đại lý – điểm bán lẻ như sau:

  • Gọi đến 18001091.
  • Bấm chọn phím 4 từ bàn phím điện thoại để gặp trực tiếp điện thoại viên.

Sự có mặt của nhánh 4 trong tổng đài 18001091 giúp đại lý – điểm bán lẻ thuận tiện hơn trong việc liên hệ với VinaPhone, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

»Xem thêm: Hướng dẫn chat online với tổng đài VinaPhone.

Chức năng của tổng đài hỗ trợ đại lý – điểm bán lẻ VinaPhone

Giải đáp các thông tin về:

  • Sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone.
  • Chính sách cước.
  • Chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng.
  • Giải đáp và hỗ trợ khách hàng đại lý, điểm bán lẻ các công cụ bán hàng,….

»Tìm hiểu: Quy định mở đại lý/điểm bán VinaPhone mới nhất.

Lưu ý khi gọi tổng đài hỗ trợ đại lý VinaPhone

  • Thời gian phục vụ là từ 7h đến 21h hàng ngày. Ngoài khung giờ trên, các cuộc gọi của thuê bao sẽ được đưa vào hộp thư trả lời tự động và giải quyết vào ngày hôm sau.
  • Miễn phí cước gọi (áp dụng cho cả thuê bao VinaPhone và thuê bao khác mạng).
  • Nhân viên VinaPhone chỉ tiếp nhận xử lý cuộc gọi khi đại lý – điểm bán lẻ cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như số thuê bao đăng ký mở đại lý, Số CMND, Tên đăng ký.

»Tham khảo: Cách đăng ký mạng 4G VinaPhone chi tiết để nhận data lướt web.

Hãy lưu lại số tổng đài hỗ trợ đại lý VinaPhone ngay vào danh bạ điện thoại để sau này cần liên hệ có thể gọi được ngay nhé!