Phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone là đóng góp ý kiến của cá nhân tới nhà mạng để các dịch vụ được cải thiện mới mẻ, hiệu quả hơn. Khi có vấn đề phản ánh về chất lượng dịch vụ hay muốn giải đáp một số thắc mắc liên quan tới thông tin các gói cước thì bạn chỉ cần liên hệ tới tổng đài VinaPhone. Vậy đầu số tổng đài này là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone

Cách phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone

Để được hỗ trợ phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone bấm gọi 18001091 chọn phím 3 gặp trực tiếp điện thoại viên. Sau đó cung cấp đầy đủ thông tin sau:

  • Họ và tên người phản ánh.
  • Số CMND.
  • Đóng góp ý kiến, phản ánh khiếu nại đối với vấn đề đang gặp phải.

Khi liên hệ tới tổng đài 18001091, ngoài việc phản ánh chất lượng dịch vụ qua phím 3, các bạn còn có thể lựa chọn các phím chức năng tương ứng 1, 2, 4, 5. Cụ thể:

Gọi 18001091Chức năng
Bấm chọn phím 1Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi
Bấm chọn phím 2Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G/ 4G, nạp thẻ
Bấm chọn phím 4Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ
Bấm chọn phím 5Tư vấn chuyển mạng giữ số

»Xem thêm: Hướng dẫn chat online với tổng đài VinaPhone

Các dịch vụ VinaPhone được phản ánh qua tổng đài

  • Dịch vụ di động: Gói trả trước, gói trả sau, gói data, gói cước 4G VinaPhone, dịch vụ GTGT, dịch vụ chuyển vùng quốc tế, chuyển mạng giữ số, …
  • Dịch vụ Internet – Truyền hình: Gói Home Combo, Home Internet, Home TV, Home Mobile, My TV,..
  • Dịch vụ cố định VNPT.

»Xem thêm: Chi tiết cước phí đăng ký 3G của VinaPhone hiện hành.

Hãy lưu lại ngay số tổng đài phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone để sau này thuận tiện liên hệ khi cần. Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí. Áp dụng cho cả cuộc gọi từ số thuê bao di động khác mạng nên hãy an tâm!