18001091 là đầu số CSKH phổ biến của VinaPhone tuy nhiên chỉ áp dụng với thuê bao nội mạng còn với thuê bao ngoại mạng thì không thể liên lạc đến tổng đài này, vậy gọi tổng đài VinaPhone từ mạng khác thế nào? Nếu bạn sử dụng mạng Viettel, MobiFone,… muốn liên lạc đến tổng đài VinaPhone có thể theo dõi cách liên lạc qua bài viết bên dưới sau.

gọi tổng đài VinaPhone từ mạng khác

Cách liên hệ tổng đài của VinaPhone từ mạng khác

Tổng đài VinaPhone hỗ trợ vấn đề gì? 

Khi sử dụng mạng di động khác liên lạc đến tổng đài CSKH của VinaPhone bạn vẫn được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Yêu cầu khoá sim VinaPhone khi bị mất
  • Hỗ trợ kiểm tra dịch vụ, gói cước trừ tiền sim VinaPhone
  • Tư vấn đăng ký gói cước 3G VinaPhone hoặc hủy 3G theo ý thích
  • Huỷ dịch vụ, gói cước không có nhu cầu sử dụng đến
  • Hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến sim như chuyển tiền VinaPhone, ứng tiền VinaPhone,…
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng
  • …..

» Lưu ngay: Cách huỷ các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone trên sim bạn

Hướng dẫn liên hệ tổng đài VinaPhone từ mạng khác

Nếu sim VinaPhone đang dùng không thể liên hệ đến các đầu số hỗ trợ 9191 (200đ/phút); 18001091 (miễn phí), bạn có thể dùng số điện thoại mạng khác gọi đến đầu số hotline. Hiện nay VinaPhone có đến 3 đầu số hotline hỗ trợ 24/24h phân theo khu vực Bắc – Trung – Nam cụ thể:

  • Hotline khu vực miền Bắc: 0912 481 111
  • Hotline khu vực miền Trung: 0914 181 111
  • Hotline khu vực miền Nam: 0918 681 111

» Hướng dẫn: Cách yêu cầu gặp điện thoại viên tổng đài VinaPhone nhanh nhất

Cước phí liên hệ đầu số hỗ trợ Vina từ mạng khác 

Các đầu số hotline đều tính cước đối với cuộc gọi gọi đến, vậy nên nếu sử dụng mạng khác để liên lạc hệ thống sẽ tính cước theo quy định mỗi nhà mạng Viettel, MobiFone, Vietnamobile,…

Phí tính sẽ tính theo cước gọi ngoại mạng. Hãy đảm bảo đủ số dư để có thể an tâm liên lạc tổng đài VinaPhone và được hỗ trợ chi tiết mà không lo bị gián đoạn.

» Xem trước: Thời gian làm việc của tổng đài VinaPhone tất cả các ngày

Thông tin cần cung cấp khi gọi đến tổng đài VinaPhone

Khác với mạng VinaPhone, khi dùng số thuê bao mạng khác gọi đến hotline thì khách hàng cần cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân chính chủ thuê bao VinaPhone thì mới được điện thoại viên tiếp nhận hỗ trợ, bao gồm:

  • Họ và tên chính chủ
  • Số CMND/CCCD chính chủ
  • Ngày tháng năm sinh
  • ….

Sau khi kiểm tra nếu đúng thông tin đăng ký mới được hỗ trợ, nếu không cung cấp được thì sẽ không nhận được sự hỗ trợ nào cả.

» Xem thêm: Các gói cước 3G VinaPhone đăng ký miễn phí sms qua tổng đài 1543

Trên đây là thông tin về các đầu số hotline của VinaPhone gọi được từ mạng khác bạn có thể tham khảo. Hãy ghi nhớ để được hỗ trợ mỗi khi cần dùng đến nhé!