Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc của Vinaphone

Với mong muốn đưa ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành cho người dân tộc mục đích là để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của các đồng bào dân tộc ít người về các dịch vụ di động do Vinaphone cung cấp.

Tổng đài Chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone ra mắt chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng, đặc biệt là các chủ thuê bao Vinaphone là người dân tộc thiểu số. Vinaphone đã dành ra 8 đầu số với mỗi đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398, mỗi đầu số là mỗi ngôn ngữ dân tộc khác nhau như vậy 8 đầu số trên sẽ tương đương với 8 ngôn ngữ sau: H’Mông, Dao, Thái, Mường, Tày Nùng, Khơ me, Gia rai và Ê đê mà không bị tính cước phí.

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng Dân tộc của Vinaphone

Hiện nay không chỉ có người kinh mới biết sử dụng điện thoại di động để truy cập 3G Internet Mobile mà ngay cả những đồng bào dân tộc thiểu số cũng đã bắt đầu bắt nhịp theo thời đại công nghệ cầm tay, họ cũng đã có nhu cầu truy cập internet để cập nhật tin tức, xem phim trực tuyến, nghe nhạc online…mỗi ngày.

Dưới đây là 8 đầu số tổng đài tương đương với 8 ngôn ngữ dân tộc:

Đầu số tổng đài 1391 1392 1393 1394 1395 1396 1397 1398
Ngôn ngữ dân tộc H’Mông Dao Thái Mường Tày Nùng Khơ me Gia rai Ê đê

Thời gian mà Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng Dân tộc của Vinaphone là từ 7h đến 22h hằng ngày kể cả những ngày lễ và ngày tết. Bây giờ những khách hàng thuê bao Vinaphone là người dân tộc thiểu số không nói được tiếng kinh vẫn có thể gọi lên tổng đài dành riêng cho mình để được nghe tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ các điện thoại viên chuyên nghiệp.

Các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ 3G Vinaphone dành cho Mobile đều được các điện thoại viên Vinaphone trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc nên các bạn cứ mạnh dạn gọi đến các đầu số tổng đài tiếng dân tộc để hỏi những câu hỏi mà mình thắc mắc nhé!

Dưới đây là một số gói cước 3G Vinaphone được nhiều chủ thuê bao di động là người dân tộc thiểu số quan tâm nhiều nhất:

Tên gói cước Cú pháp đăng ký qua tin nhắn Cước phí Lưu lượng Cước phí phát sinh Hạn sử dụng
M10 ON M10 gửi 6088 10.000đ 50MB 25đ/50KB 30 ngày (kể từ ngày đăng ký)
M25 ON M25 gửi 6088 25.000đ 150MB
M50 ON M50 gửi 6088 50.000đ 500MB
M120 ON M120 gửi 6088 120.000đ 1.5GB

Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ di động của Vinaphone các bạn người dân tộc thiểu số hãy gọi ngay đến đầu số tổng đài tiếng dân tộc để được giải đáp nhé!

Tin đang đọc: Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc của Vinaphone