Chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không?

Thuê bao di động trả trước khi thực hiện chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không? câu hỏi này chắc hẳn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Hiện nay việc thực hiện chuyển đổi giữa gói cước như VinaCard, VinaDaily, VinaXtra,… không còn quá phức tạp, chỉ cần vài thao tác đơn giản là thuê bao của bạn sẽ được chuyển đổi thành công sang gói cước mà mình mong muốn.

Nếu bạn nhận thấy gói cước trả trước mà thuê bao của mình đang sử dụng không mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng di vụ di động thì có thể chuyển đổi sang 1 gói cước Vinaphone khác hợp lý hơn. Dưới đây là một số quy định cụ thể của về việc chuyển đổi gói cước do nhà mạng quy định. Xin mời các bạn tham khảo!

Chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không?

Chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không?

  • Khi thực hiện chuyển đổi gói cước cho thuê bao di động trả trước thì chỉ có số tiền trong tài khoản gốc là được bảo lưu. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone sẽ đều bị mất hết.
  • Phí chuyển đổi: Hoàn toàn miễn phí.
  • Cước nhắn tin chuyển đổi đến 900: Miễn phí.

Lưu ý: Mỗi thuê bao chỉ được phép chuyển đổi gói cước 1 lần trong vòng 24h.

Chuyển đổi gói cước Vinaphone có bị mất tiền hay không?

Cách chuyển đổi gói cước Vinaphone qua SMS

  • Bước 1: Bạn hãy lựa chọn 1 gói cước trả trước phù hợp rồi soạn tin nhắn theo hướng dẫn ở bảng sau:
Gói cước muốn chuyển sang Cú pháp nhắn tin 
VinaCard VinaCard gửi 900
VinaDaily VinaDaily gửi 900
VinaXtra VinaXtra gửi 900
Vina365 Vina365 gửi 900
VinaText VinaText gửi 900
  • Bước 2: Soạn YES gửi 900 để hoàn tất quá trình chuyển đổi.

Muốn kiểm tra hiện thuê bao của mình đang sử dụng gói cước nào thì bạn nên chủ động bấm *110# hoặc gọi trực tiếp đến đầu số tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.

Chúc các bạn thực hiện chuyển đổi gói cước Vinaphone thành công và có những giây phút trải nghiệm dịch vụ di động thật trọn vẹn nhé!