Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone hiện đang được khá nhiều khách hàng sở hữu thuê bao trả trước quan tâm. Bởi hiện nay có khá nhiều bạn không nắm rõ được cách thức nạp thẻ và hưởng khuyến mãi như thế nào đối với mỗi mệnh giá thẻ nên rất hoang mang.

Việc thực hiện nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả trước là rất cần thiết bởi nó sẽ giúp người dùng duy trì trạng thái hoạt động của sim và tiếp tục sử dụng các dịch vụ do nhà mạng cung cấp, trong đó có cả đăng ký 3G mạng Vinaphone. Để giúp người dùng di động và Ezcom, 3gvinaphone xin chia sẻ đến bạn một số lỗi cơ bản thường gặp trong quá trình nạp thẻ để từ đó kiểm soát và nắm rõ hơn các chính sách cộng trừ, gia hạn ngày sử dụng từ Vinaphone.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

1/Tôi phải làm như thế nào để nạp được thẻ khi thuê bao bị khóa hai chiều nhưng hiện tại mua thẻ nạp tiền bấm 900 hoặc nạp qua USSD đều không được?

Giải đáp:

  • Thuê bao bị khóa 2 chiều sẽ không thể nạp thẻ được. Để được nạp thẻ trở lại bạn sẽ phải mang sim gốc cùng CMND đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vinaphone để làm thủ tục khôi phục lại số.
  • Sau khi thuê bao đã được khôi phục số bạn có thể thao tác nạp thẻ lại bình thường.

2/Hiện tại thuê bao Vinaphone trả trước của tôi vừa mới hết tiền nhưng khi mua thẻ về nạp không hiểu lí do gì mà hệ thống luôn báo thất bại?

Giải đáp:

  • Bạn cần kiểm tra lại tình trạng thẻ cào: Thẻ cào đã hết hạn sử dụng, có phải bạn đã mua nhầm thẻ cào giả hay không bằng cách gọi đến tổng đài  hỗ trợ khách hàng Vinaphone 9191 (200đ/phút) để kiểm tra.
  • Kiểm tra lại 1 lần nữa đã nhập đúng mã thẻ hay chưa.

3/ Tôi muốn nạp thẻ 200.000đ nhưng ra đại lý không có mệnh giá này, vậy tôi phải nạp hai lần thẻ 100.000đ thì thời hạn tặng ngày sử dụng có giống như khi nạp thẻ 200.000đ không?

Gi ải đáp:

  • Vinaphone quy định thẻ nạp mệnh giá 100.000đ có thời hạn gọi đi là 45 ngày gọi và thơi gian nhận cuộc gọi là 10 ngày. Thẻ nạp 200.000đ được quy định là 70 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi.
  • Như vậy khi nạp hai thẻ 100.000đ thì thời hạn của bạn sẽ là 45 ngày x 2= 90 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi sẽ được nhận ưu đãi nhiều hơn so với thẻ 200.000đ.

4/ Trong quá trình cào thẻ tôi cào mạnh tay nên bị mờ mất mã thẻ. Trong trường hợp này cần làm như thế nào?

Giải đáp:

  • Bạn có thể mang CMND + Thẻ cào bị mất mã ra điểm giao dịch đổi lại.
  • Lưu ý: Cân phải còn nguyên số seri.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc

Thời gian Tại Thành phố Tỉnh lẻ
Thứ 2 + Buổi sáng từ 7h30′ – 11h30′.

+ Buổi chiều từ 13h30′ – 17h.

+ Buổi sáng từ 7h00′ – 11h30′.

+ Buổi chiều từ 13h30′ – 17h.

Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6
Thứ 7
Chủ nhật

Lưu ý: Các điểm giao dịch Vinaphone vẫn mở cửa vào những ngày nghỉ.

Chúc các bạn thực hiện nạp thẻ Vinaphone thành công và có một ngày làm việc – học tập nhiều may mắn nhé!